Monday, January 23, 2012

എന്റെ മകള്‍

ഉറങ്ങാന്‍ പപ്പ വേണം
പാട്ടുപാടണം 
ഉണ്ണിവാവാവോ 
വാവേ വാവാവോ
പിന്നെ
രാരീരാരീരം രാരീരാരീരം
രാരോ..രാരാരോ
അവളുടെ മൃദുലമാം മേനിയില്‍
വിരലോടിച്ച്
മുടിയികളെ തഴുകി
കണ്ണുകളെ തലോടി
അവളുടെ അരികെ
അവള്‍ ഉറങ്ങുന്നതുവരെ
ഞാന്‍ ഉറങ്ങാതിരിക്കും
എന്റെ നേരത്തെ 
അവള്‍ പുതച്ചുറങ്ങും

രാവിലെ 
പ്രാതല്‍ കഴിക്കണം
പാലുകുടിക്കണം
ബാലവാടിയില്‍ പോകണം
കുളിപ്പിക്കണം
പൊട്ടുതൊടണം
പുരികം വരയണം
കണ്ണെഴുതണം
കുളിക്കാന്‍ കുഴമ്പുതേക്കണം
എന്റെ നേരത്തെ 
അവള്‍ കുളിപ്പിച്ചുകിടത്തും


രാത്രിയില്‍ 
അവളുമായി ഓടിത്തിമര്‍ക്കണം
ചാടണം പാടണം ആടണം
ആന മയില്‍ ഒട്ടകം കുതിര
ടീച്ചറും കുട്ടികളും
അവള്‍ ടീച്ചര്‍
ഞാന്‍ കുട്ടികള്‍
അവള്‍ പാട്ടുപാടും
ഞാന്‍ ഏറ്റുപാടും
ഞാന്‍ കഥ പറയും
അവള്‍ കേട്ടിരിക്കും
ആമ്മയും മുയലും
മുതലയും കുരങ്ങനും
കള്ളനും പോലീസും
എന്റെ നേരത്തെ
അവള്‍ ഉറക്കിക്കിടത്തും

പകലും രാത്രിയും
അവള്‍ ബിസ്സിയാണ്
ഓരോ നിമിഷത്തിലും
ഓരോ ശ്വാസത്തിലും
കാലിലും കൈയിലും
്അവള്‍ ഓടിയും പാറിയും
കരഞ്ഞും ചിരിച്ചും
ടിവിയും റിമോട്ടും
അവളുടെ കളിപ്പാട്ടം
കമ്പ്യൂട്ടറിന്റെ കീബോര്‍ഡില്‍
അവള്‍ താളംപിടിക്കും
സ്ലെയിറ്റും പുസ്തകവും
ചോക്കും പെന്‍സിലും
വരയും കുറിയും
എഴുതിയും മായിച്ചും
വരഞ്ഞും തെരഞ്ഞും
അക്കവും അക്ഷരവും
ചാപിള്ളയെപ്പോലെ
രൂപമറ്റും രൂപമാറിയും
വഴക്കവും തഴക്കവും
വിരിഞ്ഞും വിടര്‍ന്നും
അപശബ്ദങ്ങളില്‍
ശബ്ദങ്ങളെ തിരഞ്ഞ്
കണ്ടതും കേട്ടതും
വായിച്ചും എഴുതിയും
അറിവിന്റെ മാലപ്പടക്കം
കൊളുത്തണം തീ
തുടങ്ങണം ഒരറ്റംമുതല്‍
അനന്തം അജ്ഞാതം
എന്റെ കൈകള്‍ താങ്ങായി
അവള്‍ എനിക്ക് താങ്ങായി

No comments:

Post a Comment